Wednesday 10 April 2013

รณรงค์เพื่อความยุติธรรมของ PSH


ประกาศขอความร่วมมือส่งจดหมายถึง สถานฑูตเกาหลีใต้ในประเทศไทย


เนื่องจากในขณะนี้ได้มีการรณรงค์ "เรียกร้องความยุติธรรมให้กับ Park Si Hoo" ได้เกิดขึ้นพร้อมๆกันทั่วโลก โดยการส่งจดหมายไปยังสถานฑูตเกาหลีใต้ที่คุณมีภูมิลำเนาอยู่ในขณะนี้ แต่เพื่อให้จดหมายดูมีความเป็นส่วนบุคคลมากขึ้นเราจึงข้อเสนอแนะดังต่อไปนี้




1. เพราะเราเชื่อว่ามีเจ้าหน้าที่ที่สถานฑูตที่เป็นคนไทยทำงานอยู่ที่นั่น หรือมิฉะนั้นก็มีความเข้าใจภาษาไทยเป็นอย่างดี จึงไม่มีความจำเป็นที่เราจะต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษ หรือเกาหลีแต่อย่างใด ภาษาไทยนั้นก็พอแล้ว

2. ความยาวไม่ควรมีเกิน 1 หน้ากระดาษ สิ่งที่เราต้องการให้พวกเขาเห็นก็คือจำนวนของจดหมายที่ส่งเข้ามาจากแฟนๆในเมืองไทย และ พร้อมๆกับแฟนๆในต่างประเทศทั่วโลกในเวลาเดียวกัน

3. ที่อยู่ขอให้จ่าหน้าซองเป็นภาษาอังกฤษดังนี้

Mr Lim Jae-hong, Ambassador
South Korean Embassy in Bangkok, Thailand
23 Thiam-Ruammit Road
Ratchadapisek, Huay Kwang
Bangkok 10320


4. กรุณาลงชื่อจริงที่ท้ายจดหมายของคุณ และ ถ้าสามารถใส่ตำแหน่งหรือสถานที่ทำงานได้ จะเป็นการดีมาก เพื่อให้พวกเขาทราบว่าเราไม่ใช่พวกแฟนที่บ้าดาราธรรมดาๆ แต่เราคือคนทำงาน มีการศึกษา ในสังคมบ้านเกิดของเรา

5. ถ้าเป็นไปได้ขอให้ส่งให้เร็วที่สุดอย่างช้าในอาทิตย์นี้ก่อนคดีจะเริ่มขึ้น

6. กรุณาใช่ชื่อและที่อยู่จริงของคุณลงบนจดหมายด้วยและถ้าจะเป็นการเขียนด้วยมือจะเป็นการดีที่สุด

7. ถ้าคุณจะเอ่ยถึงว่าตัวเองเป็นสมาชิกของ Fan Site ไหน ก็ได้ เพราะจะยิ่งทำให้ดูหลากหลายมากกว่าที่จะเป็นที่เดียว หรือถ้าไม่ต้องการเอ่ยชื่อ Fan site ไหนเลยยิ่งดีที่สุดในกรณีนี้ เพื่อให้เขาเห็นว่า เราไม่ได้มาส่งจากแหล่งๆเดียวกันแต่เป็นแฟนที่แท้จริงของ Park Si Hoo จากทั่วประเทศ

เราขอความร่วมมือในครั้งนี้เป็นกรณีเร่งด่วนก่อนที่คดีของ Park Si Hoo จะเริ่มเปิดตัวขึ้นในเร็วๆวันนี้ และในฐานะของ Park Si Hoo's Thailand Fan Club เราก็จะมีหนังสือร่าง ทั้ง 3 ภาษาส่งไปถึง สถานฑูต​โดยตรงด้วยเช่นกัน สำหรับพวกเราแต่ละคน ถ้าไม่มีไอเดีย ที่จะเขียนก็ขอให้ใช้จดหมายที่เราร่างเอาไว้มาเป็นต้นแบบ แต่กรุณาเขียนข้อความที่เป็นถ้อยคำของคุณเองเพื่อไม่ให้ดูเหมือนกันไปหมดทุกอย่าง และขอย้ำว่าการเขียนจดหมายขอให้ใช้คำที่สุภาพ ไม่มีการก้าวร้าว ข่มขู่ หรือ ลบหลู่ประเทศเกาหลีใต้อย่างเด็ดขาด กรุณาจำไว้ว่าเราคือแฟนของ PSH ในประเทศไทย เราจะแสดงความสุภาพ และพฤติกรรมแบบผู้ที่เจริญแล้ว ไม่ให้มีภาพสะท้อนที่ไม่ดีกลับไปหา Park Si Hoo ได้

ขอบคุณคะ

Park Sihoo Thailand Fan Club

* ที่อยู่และข้อมูลเกี่ยวกับสถานฑูตเกาหลีใต้ในประเทศไทย

South Korean Embassy in Bangkok, Thailand
23 Thiam-Ruammit Road
Ratchadapisek, Huay Kwang
Bangkok 10320
Thailand

 Telephone (+66) 2247-7537 - 9
 Telefax (+66) 2247-7535
 E-mail korea_emb_th@yahoo.co.kr
 Website tha.mofat.go.kr
 Office Hours 
 Head of Mission Mr Lim Jae-hong, Ambassador


cr : Park Sihoo Thailand Fanclub, thanks

MV : I miss you by mam

No comments:

Post a Comment