Tuesday 2 April 2013

PARK SI HOO ..YOU ARE INNOCENT

ความในใจของเรา.......

วันนี้เป็นวันที่เลวร้ายมากสำหรับแฟน PSH เลยก็ว่าได้ มีเรื่องต่าง ๆ ประดังเข้ามาไม่ได้ให้เราหยุดหายใจกันเลย ขนาดเรายังรู้สึกแย่ขนาดนี้ แล้ว PSH และครอบครัวเค้าจะรู้สึกอย่างไร ???

วันนี้เป็นวันที่ไม่อยากเปิดอินเตอร์เน๊ตมากที่สุด ไม่อยากรับรู้ข่าวสาร - เรื่องใด ๆ ทั้งสิ้นแล้ว แทบจะหยุดลมหายใจ เลยก็ว่าได้ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ ชีวิตมันต้องเดินไปข้างหน้า เราต้องเดินเคียงข้างเค้า รับรู้ปัญหาทุกอย่างที่เค้ากำลังเจออยู่

MV นี้เราใช้เวลาหลังจากที่รับฟังเรื่องเลวร้ายต่าง ๆ ของเค้าในวันนี้ ตั้งใจทำมาก เพราะอยากให้ทุก ๆ คนได้ดู ได้ฟัง มันเป็นความรู้สึกของเราตอนนี้เลย  Breathless - แทบหยุดลมหายใจ

**************************

เพลง  breathless
ศิลปิน  Shayne Ward


If our love was a fairy tale I would charge in and rescue you   
 ถ้าความรักเรามันเป็นเทพนิยาย,ฉันก็จะรับภาระช่วยเหลือคุณเอง

To an island where we'd say I do ,And if we had babies they would look like you   
เราจะไปยังเกาะสักแห่งที่เราสามารถเรียนรู้กันได้,และถ้าเรามีลูกด้วยกัน พวกเขาคงเหมือนคุณ(อยากให้เป็นเช่นนั้น)
It'd be so beautiful if that came true  ,You don't even know how very special you are  
มันคงเยี่ยมเลยที่เป็นแบบนั้น,  คุณคงไม่รู้ว่าคุณพิเศษมากอย่างไร


You leave me breathless, You're everything good in my life
คุณทิ้งฉันทำให้ฉันแทบหยุดหายใจ,คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีที่สุดสำหรับฉัน
You leave me breathless ,I still can't believe that you're mine
คุณทิ้งฉันทำให้ฉันแทบหยุดหายใจ, ฉันแทบไม่เชื่อเลยว่านั่นคือคุณคนที่เป็นที่รักของผม


You just walked out of one of my dreams  ,So beautiful you're leaving me 
คุณเพิ่งจะเดินออกมาจากตความฝันของฉันหรอ, เช่นนั้นมันก็เยี่ยมเลยนั่นมันทำ
Breathless ,And if our love was a story book  
ให้ฉันแทบหยุดหายใจ,  และถ้ารักของเราเหมือนเรื่องราวในหนังสือ



We would meet on the very first page ,The last chapter would be about
หน้าแรกก็อาจจะเป็นเรื่องที่เราเริ่มรู้จักกัน,  และตอนสุดท้ายก็คงเกี่ยวกับ
How I'm thankful for the life we've made ,And if we had babies they would have your eyes
ฉันจะขอบคุณอย่างไรสำหรับช่วงชีวิตที่เรามีให้กัน, และถ้าเรามีลูกด้วยกัน พวกเขาน่าจะมีดวงตาเหมือนกับตาของคุณ
I would fall deeper watching you give life  ,You don't even know how very special you are
ฉันจะหลับได้อย่างสนิทใจที่ได้เห็นคุณกำลังให้อีกชีวิต, คุณคงไม่รู้ว่าคุณพิเศษมากอย่างไร




You must have been sent from heaven to earth to change me
 คุณต้องถูกสวรรค์ส่งลงมายังโลกเพื่อมาเปลี่ยนแปลงฉันแน่เลย
You're like an angel,The thing that I feel is stronger than love believe me
คุณเหมือนเทพธิดา,นั่นทำให้ฉันเชื่อในความรัก เชื่อที่ฉันบอกซิ



You're something special   ,I only hope that I'll one day deserve what you've given me
คุณมีบางสิ่งที่พิเศษ,ฉันเพียงแต่หวังว่าสักวัน ฉันจะคู่ควรกับอะไรก็ตามที่คุณมอบให้ฉัน
But all I can do is try  ,Every day of my life
แต่ทุกสิ่งในตอนนี้ที่ฉันทำได้มันก็แค่พยายาม,ทุกๆวันของชีวิตของฉัน



You leave me breathless
คุณทิ้งฉันทำให้ฉันแทบหยุดหายใจ
You're everything good in my life
  คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีที่สุดสำหรับฉัน

You leave me breathless
 คุณทิ้งฉันทำให้ฉันแทบหยุดหายใจ
I still can't believe that you're mine
  ฉันแทบไม่เชื่อเลยว่านั่นคือคุณคนที่เป็นที่รักของผม

You just walked out of one of my dreams
คุณเพิ่งจะเดินออกมาจากตความฝันของฉันหรอ
So beautiful you're leaving me
 เช่นนั้นมันก็เยี่ยมเลยนั่นมันทำ

Breathless
ให้ฉันแทบหยุดหายใจ

5 comments:

  1. เห็นภาพแรก..ความรู้สึก.....แทบหยุดลมหายใจ

    Mam.....คุณจะทรมานกันไปถึงไหน

    ReplyDelete
  2. สงสารเค้ามากเลย

    ReplyDelete
  3. อยากเห็นซีรีย์ของซีฮูอีกจุง

    ReplyDelete
  4. Si noi fanii din Romania credem ca e nevinovat,il iubim si il sprijinim din tot sufletul !Sper ca viata si cariera lui sa revina asa cum a fost inainte.Te iubim PSH,fii tare ,pentru tine si pentru noi cei care credem in tine !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. We trust and believe in you dear Si hoo,hope to finished your nightmare soon.Your fans from Romania,support and love you always !!!Fight to the end,we will be always beside you !!!

      Delete