Saturday 20 April 2013

Park Sihoo followed PUREME, with Choong Jing, what's going on?

ความคืบหน้า: เกิดอะไรขึ้นระหว่าง Park Sihoo กับ PUREME และ Choong Jing



 According to Sihoo case, the investigation with the help of the law firm appreciates. Recently  Sihoo, accused in rape case, added more law firm for co-counsel with law firm.  Sihoo side explained briefly  to become  “ a co-counsel”  PUREME express in actually PUREME, Choong Jing as well as other  law firms and attorneys “want to help Sihoo”  means, whether directly or indirectly, on the side of Sihoo be a surprise. Sihoo’s attorney law firm Zhou Ji Woo Sihoo said to eNEWS in an interview by the Western Police prejudicial investigation was so surprising to their behavior.  Sihoo think I have seen a lot of damage has announced a sin; the police blood of the fact that publicity comment are criminal. 
For another law firm, according to the Ministry of Justice in May 2012, according to data, is a leading law firm in the national top 10favorite. They take over the recent related materials while meeting with Sihoo
During  Sihoo has been  investigation, there are movement of Sihoo’s fan club  increasingly widespread. Currently more than 600 online signature on Japanese Sihoo’s fans campaign with the goal of 1000 people for inform the truth of Sihoo events, many fans cheering said “To life Sihoo movement just   "SIGN”"     Sihoo’s  situation of the agency and there are numerous support letter flocking to home  while  Sihoo was charged by the Western Seoul police, quasi-rap and rape on last February  to A who is an aspiring actor, on April 1.

Translate: Coffeecon

 judysmall@enews24.net yiingyeong report



Here is a link for you to join Japanese Sihoo's fan club campaign to sigh online:


**************************************************

ความคืบหน้า: เกิดอะไรขึ้นระหว่าง Park Sihoo กับ PUREME และ Choong Jing
จากการช่วยเหลือด้านการสืบสวนในคดีของ Sihoo จากสำนักงานกฎหมายที่มีความเข้มแข็ง  ล่าสุด Sihoo ผู้ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีข่มขืน  ได้ตั้งทีมทนายความสำนักงานกฎหมาย PUREME และเพิ่มทีมทนายความอีกแห่งมาร่วมเป้น ทีมที่ปรึกษาร่วมด้านกฎหมาย  โดยที่ด้าน Sihoo กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า แต่งตั้งขึ้นมาเพื่อน ร่วมเป็นที่ปรึกษา  ด้าน PUREME กล่าวอย่างตรงไปตรงมา ว่านอกจาก PUREME  Choong Jing แล้ว ยังมีทึ่ปรึกษากฎหมาย และทนายความอื่นๆ อีกมาก ที่ต้องการจะมาช่วย Sihoo    นอกจากนี้ไม่ว่าในทางตรงหรือทางอ้อมได้สร้างความประหลาดใจแก่ Sihoo อย่างมาก  ทนายความจากสำนักงานทนายความ Zhou Ji Woo กล่าวกับ eNEWS ว่า จากการให้สัมภาษณ์ผลของการสืบสวนที่ลำเอียงของตำรวจสถานีเวสเทิร์น  สร้างมีพฤติกรรมที่สร้างความหน้าแปลกใจอย่างมาก  ด้าน Sihoo คิดว่าพวกเราได้เห็นถึงความเสียหายอย่างมากจากการแถลงข่าวที่ ผิดพลาดเช่นนั้น  ตำรวจควรมีจิตสำนึกต่อสาธารณชน ในการเปิดเผยหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ ที่เข้าข่าวผิดกฎหมายอาญา  


สำหรับสำนักงานกฎหมายอีกแห่ง  จากการจัดอันดับของกระทรวงยุติธรรมเมื่อเดือน พฤษภาคม 2512  ได้ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 10 ของประเทศ  พวกเขาได้เข้ามาพิจารณาหลักฐานเมื่อเร็วๆ นี้ ในระหว่างที่ได้พบกับ Sihoo เพื่อสานต่องานในด้านสืบสวนต่อไป  



ด้านความเคลื่อนไหวของแฟนคลับของ Sihoo ได้มีการเคลื่อนไหวอย่างกว้างขวางมากขึ้น โดยขณะที่ ทางแฟนคลับของญี่ปุ่นได้จัดแคมเปญ ร่วมลงนามออนไลน์ โดยขณะนี้มีผู้เข้าร่วมแล้วมากกว่า 600 ราย ซึ่งทางแฟนคลับของญี่ปุ่น ได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1000 คน สำหรับข้อเรียกร้องให้มีการเปิดเผยความจริงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Sihoo  โดยแฟนคลับหลายคนที่สนับสนุนเขา กล่าวว่า เพื่อให้ Sihoo สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ ต้องร่วมกันลงนาม   

สถานการณ์ของ Sihoo ในขณะนี้ ได้มีจดหมายให้กำลังใจจำนวนมากมาย จากหน่วยงาน จากหมู่บ้านของแฟนๆ ที่รวบเป็นปึกใหญ่  ในระหว่างที่  Sihoo ถูกกล่าวหาดำเนินคดี กึ่งข่มขืน และข่มขืน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ โดยโจทก์ นักแสดงฝึกหัด A และตำรวจสถานีเวสเทิร์นได้เป็นผู้ยื่นฟ้องต่ออัยการเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา



แปล: Coffeecon

 judysmall@enews24.net yiingyeong รายงาน


นี่คือลิงค์ที่เข้าไปร่วมลงชื่อออนไลน์ ของทางแฟนคลับญี่ปุ่น หาท่านสนใจเข้าร่วมลงชื่อได้ค่ะ

No comments:

Post a Comment