Wednesday 29 May 2013

ความสัมพันธ์ระหว่าง Sihoo กับ Sihoorang

Cr : Park Sihoo ThailandClub, Thanks



จากบทสัมภาษณ์จากรายการ Healing the Camp ที่อธิบายถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Sihoo กับ Sihoorang มีดังนี้ค่ะ

From Park Sihoo's interview in Healing the Camp that can explain about the relationship between Sihoo and Sihoorang as following:


Healing Camp ep73


24:51 (Q1) I heard you manage your own fan club.

ฉันทราบว่าคุณเป็นคนบริหารงานแฟนคลับด้วยตัวคุณเอง

24:56 (PSH) What? … Before I became famous. I was the Master and my brother was the Admin.

อะไรนะ ก่อนที่ผมจะมีชื่อเสียง ผมเป็นเจ้าของ และน้องชายผมเป็นแอดมิน

25:10 (Q3) You uploaded photos yourself?

คุณอัพโหลดรูปภาพด้วยตัวคุณเองเลยหรือ

25:15 (PSH) At first I had to do that myself. Then my good friends also joined as members. When membership rose from a few 10s to a few hundreds, I retreated to the background. I pretended to be my brother, but actually it was me uploading those photos.

ในตอนแรกผมทำทุกอย่างด้วยตัวผมเอง จากนั้นเพื่อนรักของผมได้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิก จาก 10 คนเพิ่มเป็น 100 คน จากนั้นผมก็ถอยออกมาอยู่เบื้องหลังแทน  ผมมักปลอมตัวเป็นน้องชายของผม แต่แท้ที่จริงแล้วผมเป็นคนอัพโหลดรูปเหล่านั้นด้วยตัวผมเอง

จากคำสัมภาษณ์นี้ จึงสามารถยืนยันได้ว่า Sihoorang เป็นเหมือนตัวแทนของเขา ไม่ว่าเขาจะทำอะไร พวกเราได้รับรู้ความเคลื่อนไหวของเขาอย่างใกล้ชิด  แม้ว่าระยะนี้ Sihoo จะได้ไม่ได้เปิดดูข่าวสารใดๆ หรือเข้าไปดูเวปต่างๆ ในอินเนต แต่ Sihoorang ก็เป็นผู้ที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางสื่อสารระหว่าง Sihoo กับบรรดาแฟนๆ ทั่วโลก คอยตอบคำถามต่างๆ  แทนเขา 


สำหรับข้อความนี้เป็นข้อความแรกๆ ที่ Sihoo ได้เขียนลงใน Sihoorang ค่ะในช่วงที่เปิดห้อง Sihoorang ใน DUAM
This is the first message from Sihoo in Sihoorang while he open his  SIHOORANG cafe  in DUAM

For the first time.. / 처음으로..^^* [Jun 062004]

สำหรับครั้งแรก

written by 시후

 เขียนโดย Park Sihoo

안녕 하세요...^^

Hello, guys...^^

สวัสดีทุกท่าน


그동안 평호를 사랑해 주셔서 감사합니다.

First of all, thank you very much for having loved Pyung-ho till now.

 ก่อนอื่น ขอขอบคุณทุกท่าน ที่รัก Pyung-ho (ชื่อจริงของ Park Sihoo) จนถึงปัจจุบัน

앞으론 시후로 활동할 계획이고요..

I'm gonna act as 'Si-hoo' from now on..

ผมจะมีชื่อในการแสดงว่า Si-hoo นับแต่บัดนี้


저의 카페에 가입 하신 모든 분들께 감사드리고..

Thanks a lot to all the members of my fan cafe...

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่มาสมัครเป็นแฟนคลับในคาเฟ่แห่งนี้


부족 하지만 열심히 노력하는 모습 보일수 있는 연기자 *-시 후-* 되겠습니다..^^

I'll be an actor 'Si-hoo' trying to show my best to you, although I'm such an imperfect man.

ผมจะเป็นนักแสดงที่ชื่อ Si-hoo ผมจะพยายามแสดงผลงานของผมอย่างเต็มที่ให้กับพวกคุณ แม้ว่าผมจะไม่ไช่คนที่สมบูรณ์แบบก็ตาม


SmileHoo님에 의해서 게시물 복사되었습니다 (2008-09-18 00:28)


เพื่อความสะดวก เวiปไซด์นี้ได้คัดลอกข้อความที่เขาเขียนถึงสมาชิกใน Sihoorang ตั้งแต่เริ่มตัน ที่เขาก่อตั้งห้อง Sihoorang  คุณสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ค่ะตามลิงค์ด้านล่าง
For the convenience, this website have the copies all his messages from the begin in Sihoorang, you can read more the other in the following link:

 by: Coffeecon,Thanks

No comments:

Post a Comment