Wednesday 29 May 2013

Look...Like..Love...PARK SIHOO

@ แหม่ม *** Think Positive "ใจเค้า ใจเรา" มีคนเคยบอกว่า ปัญหาในโลกนี้มีเพียงสองอย่างคือ ปัญหาที่แก้ได้ กับ ปัญหาที่แก้ไม่ได้ ซึ่งอันหลังไม่ต้องไปเสียเวลาคิดในเมื่อทำยังไงก็แกไม่ได้ ปล่อยให้เวลาช่วยรักษาดีกว่า ** ส่วนที่แก้ได้ แม้นจะไม่ได้ในทันที แต่ก็ค่อย ๆ จัดการให้ทุกอย่างเริ่มบรรเทาเบาบางและดีขึ้น เหมือนกับ Park Sihoo ในตอนนี้ที่เค้าค่อย ๆ จัดการปัญหาของเค้าได้แล้ว แต่ปัญหาต่อไปของเค้าคือ การเยียวยา เค้าต้องการเวลา "ใจเค้า ใจเรา" แนวทางปฏิบัติของ sihoorang นั้นเราเห็นด้วยเต็มที่ แม้นจะมีหลายเว๊ปโจมตีว่ามันไม่ได้มาจาก PSH แต่เราเคารพในความสัมพันธ์ระหว่าง PSH กับ SHR จริง ๆ แล้วเราอยากให้เค้าหาเวลาผ่อนคลายบ้าง เมื่อเครียด นัมจาของเราก็ยิ่งจมปลักลงไปอีก ทุกอย่างมันต้องมีอนาคตของมัน ทุกอย่างมันจะต้องดีขึ้น และที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใดทั้งหมด ตัวของ PSH เองต้องมีความสุขในการกระทำ หรือการแสดงออกนั้น ๆ ด้วยใจจริง อย่าแกล้ง อย่าหลอก เพื่อให้แฟรคลับได้สบายใจ เราว่าแฟนคลับทุกคนพร้อมที่จะรอจนกว่าเค้าจะพร้อม โดยไม่เกี่ยงงอนอยู่แล้ว......ขอระบายอีกคนค่ะ @ แหม่ม 

































Picture Credit : Baidu Park Si Hoo Bar, Thanks 

3 comments:

  1. จร้าาาาาา....รวมพลังด้วยคนนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนไหนจะส่งเทียบเชิญ FB มาซะที

      Delete
    2. 5555555555555555555555555555

      Delete