Monday 6 May 2013

FOR PSH....light at the end of the tunnel

[Fanmade] แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ light at the end of the tunnel

ศิลปินโน มอร์ เทียร์
อัลบั้มLook At The Sky

CR : TONYA  JAOKA, Thanks


เคยเป็นคนที่โดนทำลายความฝันสลาย
ความหวังเคยมืดมน
กลายเป็นคนไม่เหลืออะไรให้หวัง
จนวันนึงได้เจอคนนึง ที่ทั้งชีวิตเคยคิดว่าไม่เจอ
เธอมาทำให้ฉันยิ้มได้อีกครั้ง



เหมือนเธอคือแสงของปลายอุโมงค์ที่ส่องเข้ามา
เปลี่ยนฉันให้มีความหมายด้วยใจของเธอ


เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก
ความสุขที่แท้นั้นมันเป็นเช่นไร
เธอมีค่ากว่าคนในฝัน
เธอนั้นคือคนตอบคำถาม
ทุกความสงสัยที่ใจฉันเคยมี
ให้ฉันรู้ตัวสักที ว่ามีพรุ่งนี้ไปเพื่ออะไร


คำบางคำ เปลี่ยนคนบางคน
และฟ้าหลังฝนวันนี้ก็คลี่คลาย
ความเดียวดายสลายหายไปจากฉัน

เพราะเธอคือแสงของปลายอุโมงค์ที่ส่องเข้ามา
เปลี่ยนฉันให้มีความหมายด้วยใจของเธอ


เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก
ความสุขที่แท้นั้นมันเป็นเช่นไร
เธอมีค่ากว่าคนในฝัน
เธอนั้นคือคนตอบคำถาม
ทุกความสงสัยที่ใจฉันเคยมี
ให้ฉันรู้ตัวสักที ว่ามีพรุ่งนี้ไปเพื่ออะไร


ชีวิตฉันมีความหมายเพราะเธอเพียงผู้เดียว



เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก คือแสงเรืองรองที่รอมานาน
และจากวันนี้หัวใจฉันที่มี จะมีแต่เธอ



เพื่อความสมบูรณ์แบบของโพสต์เรา ต้องปิดท้ายด้วย MV ค่ะ เรามาดูผลงาน MV ของน้องยาย่ากันบ้างนะค่ะ หลังจากที่เราดูรูปที่ ยาย่า ทำขึ้นมาสำหรับผู้ชายของเธอแล้ว (ยกให้เค้าวันหนึ่งค่ะ) เพลง แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ light at the end of the tunnel...ช่างเลือกเพลงด้วยนะค่ะ หุหุ



CR : Yaya Nakra,Thanks

1 comment:

  1. เพลงซึ็งมากค่ะ จนน้ำตาซึม ภาพเฮียก็หล่อ เก่งมากน้องต้นหญ้า ขอปรบมือให้ดังๆค่ะ

    ReplyDelete