Saturday 11 May 2013

ข่าวเพิ่มเติมของคดี PARK SI HOO at 2013.05.10


จากคำแถลงการณ์ของอัยการส่วนหนึ่ง ทำให้เราเชื่อว่านี้อาจเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ A ออกมาถอนแจ้งความ โดยอัยการได้ออกมากล่าวว่า : " สาเหตุที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานี Western ได้ต้งข้อกล่าวหา Park Si Hoo ดังที่เราทราบนั้น ได้ทำข้อสรุปขึ้นมาจากหลักฐานที่ว่า พวกเขาพบว่า A มีร่องรอยการบาดเจ็บหลังการถูกล่วงเกินทางเพศ แต่อัยการพบว่าบาดแผนั้นเป็นบาดแผลที่เล็กน้อยมากจนไม่แม้แต่ที่จะต้องไปรับการบำบัดรักษาด้วยซ้ำไป "

และอัยการยังได้กล่าวย้ำอีกว่า " Park SI Hoo นั้นไม่ได้ถูกตั้งข้อหาใดๆจากทางอัยกาารและจะไม่มีการขึ้นศาลใดๆทั้งสิ้น "

ยิ่งกว่านั้นพวกเขายังกล่าวว่า " มันไม่ควรที่จะมีใครล่วงรู้เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เลยด้วยซ้ำถ้าไมมีการปล่อยให้ข่าวออกมาสู่ประขาชนได้ " ( กับข่าวรั่วของตำรวจ Western )

จาก enews :

*************************************************

Some have speculated that Park Si Hoo and the accuser have reached an agreement, but sources close to Park Si Hoo have denied the claims.

A source told enews on May 10 to a question on whether an agreement had been reached, "No. They did not reach any agreement."

Sources have also said that no monetary agreement was involved in the dropping of the case.

credit : Reach reporter Choi Eunhwa on Twitter @silvercandy88!

*************************************************


enews : PSH is not indicted and there is no trial in court. As the prosecutor said, there should not a briefing to let people know that there is such a case if the public do not know it beforehand (leakage of news from WPS).

credit : CJ E&M enewsWorld Oh, MiJung | Choi, EunHwa http://enewsworld.interest.me/enews/c.. Translation Credit : Erika Kim


ใครคือ " ผู้แพ้ " กับข่าวการถอนแจ้งความในคดี PSH ?

ตั้งแต่ข่าวได้แพร่กระจายทั้งทาง TV และทาง internet มากมาย ซึ่งสรุปได้ว่า การถอนแจ้งความในครั้งนี้โดยที่ไม่มีสาเหตุใดเป็นที่แน่ชัด ทำให้เกิดความสงสัยและการตั้งข้อสันนิษฐานขึ้นมาว่า " เพราะ A ได้รับเงินยอมความหรือเปล่า ? " 

หรือ เพราะ " เธอไม่ต้องการจะถูกฟ้องกลับจากเขา จึงมีเหตุผลเดียวที่เธอจะขอให้เขายอมความเธอได้ก็คือเธอต้องรีบไปถอนแจ้งความเสียก่อน ก่อนที่คดีจะขึ้นไปถึงชั้นศาล ?"

และยังมีข้อสันนิษฐานอย่างอื่นๆตามมาอีก แต่ข้อสันนิษฐานที่ว่า " เพราะ A ได้นับเงินเป็นค่ายอมความ " นั้นได้กลายเป็นข้อกล่าวหาในทางสังคมต่อ Park Si Hoo ขึ้นมาอีกว่า ถ้าอย่างนั้น เขาก็ยังไม่ใช่ผู้บริสุทธํิ์สิ เพีียงแต่ใช้เงินเพื่อทำให้เธอยอมความในที่สุด หรือการกล่าวหาในทำนองใกล้เคียงกัน เรียกว่าคนพวกนี้ก็ยังคงยืนยันอยู่เช่นเดิมว่า Park Si Hoo นั้นยังไม่เป็นผู้บริสุทธ์อย่างแท้จรงิ เขาเสียหายมากกับข่าวนี้ ยากที่จะพ้นมลทินไปได้ แต่เราอยากจะบอกว่าคนพวกนี้นั้น กำลังเล่นบทของ " ผู้แพ้ " ต่อกรณีการถอนแจ้งความ ในครั้งนี้ตัวจริง คนพวกนี้คือคนหรือกลุ่มคนเดียวกันที่ประณาม Park Si Hoo ว่ากระทำความผิดเสียก่อนที่ ศาลจะลงความเห็นใดๆเสียอีก และพวกนี้ก็ออกมาแก้หน้าตัวเอง หลังจากหน้าแตกไม่รับเย็บไปเรียบร้อย

ข่าวจาก enews :


เกี่ยวกับข้อสงสัยว่า ทั้ง Park Si Hoo แและ A ต่างหาข้อยุติกันได้ในที่สุด ( เงินเป็นค่ายอมความ ) ซึ่ง ทางฝ่่ายของ Park Si Hoo ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยแหล่งข่าวผู้หนึ่งได้บอกกับ Enews ว่า " พวกเขานั้นไม่ได้มีการไปตกลงยอมความใดๆทั้งสิ้น " และ กล่าวเสริมขึ้นอีกด้วยว่า " ไม่มีการไปตกลงเรื่องเงินทองใดๆทั้งสิ้นในการถอนแจ้งความครั้งนี้ "

จึงอยากขอให้พวกเราทำใจไว้ว่า ขณะนี้แม้ Park Si Hoo จะพ้นจากข้อกล่าวหาในทางกฏหมายแล้ว ( ซึ่งสำคัญที่สุด ) แต่ก็ยังมีคนพยายามจะสาดโคลนใส่เขา และ พยายามให้เขาเป็นผู้ผิดอยู่ในสายตาของประชาชน อย่างที่เขากล่าว " ข่าวดีไม่เป็นข่าว " ในเวลานี้ Park Si Hoo อาจจะต้องการเก็บตัวเงียบๆอยู่ต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง ซึ่งพวกเราก็เข้าใจได้ ฉนั้นเมื่อเขาเงียบ เสียงนก เสีบงกาก็จะดังกลบท้องฟ้าเมอืง เกาหลีไปสักระยะหนึ่งโดยพวก " ขี้แพ้ชวนตี " เหล่านี้

จึงอยากบอกว่าอย่าให้ความสนใจ คนของเราปลอดภัยแล้วนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และเชื่อว่าเขาจะต้องการบินออกไปพักผ่อนในต่างประเทศเพื่อพักฟื้นจิตใจสักระยะหนึ่ง ก่อนที่จะกับมาทวงความยิ่งใหญ่ของเขาอีกครั้งหนึ่งในไม่ช้านี้ และ จะไม่แปลกใจเลยที่การเลือกที่จะปรากฏตัวของเขาครั้งแรกจะเป็นการไปช่วย Promote หนัง COM ที่ประเทศญี่ปุ่นในปลายเดือนนี้ เพราะเราทราบดีว่าที่ญี่ปุ่นเขาจะได้รับการต้อนรับจากแฟนๆของเขา อย่างท่วมท้นโดยไม่ต้องสงสัยเลย ถ้าเป็นดังนั้นจริงๆ Park Si Hoo อย่างไรเมื่อทำธุระที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วก็แวะมาพักผ่อนที่ประเทศไทยต่อสัก 2-3 วันก็ยังดีนะ ^^

credit : http://enewsworld.interest.me/enews/c
แปล : parksihoointhai

No comments:

Post a Comment