Sunday 5 January 2014

Park Si hoo and his Chinese fans



CR : weibo.com, thanks

แปลไทย >>>>


ตั้งแต่พัคซีฮูได้ออกเดินทางมาเซี่ยงไฮ้ เขากับแฟนๆของเขาก็เหมือนครอบครัวๆหนึ่ง ที่มอบความรักซึ่งกันและกันอย่างมากมาย มันดูอบอุ่นมากๆ แฟนๆชาวจีนของเขามีความสุขกันทุกวันในช่วงเวลาที่พวกเขาได้รับข้อความต่างๆ จากพัคซีฮู !

บรรดาแฟนๆได้แชร์ภาพถ่ายของเขา คอยห่วงใยถึงสุขภาพกายและใจของพัคซีฮู ! พัคซีฮูและแฟนๆชาวจีนของเขาติดต่อกันผ่านข้อความที่ต้องแปลกันออกมา พวกเขาไม่ได้พูดภาษาเดียวกัน แต่มันน่าทึ่งมาก บรรดาแฟนๆชาวจีนสามารถที่ฝ่าฟันกับความลำบาก อุปสรรคต่างๆนานา ทั้งการภาษาในการสื่อสารต่างๆ ถึงขั้นเรียนรู้ภาษาอื่นๆอีกด้วย เช่นเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อที่จะสื่อสารได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น และเข้าใจซึ่งกันและกันได้
เพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกัน ความรู้สึกอันอบอุ่นที่ได้อยู่ในท่ามกลางพัคซีฮูและแฟนๆของเขานั้น คือความรู้สึกที่รักและเข้าใจพัคซีฮูด้วยใจของเขาเองทั้งนั้น ซึ่งมันเป็นความจริงใจที่มีคุณค่าอย่างมากมายซึ้งกันและกัน

เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 10 pm.พัคซีฮุได้โพสรูปภาพ 5 รูปของเขาลงไปในweiboของเขา กับค่ำคืนในเซี่ยงไฮ้ และในภาพก็จะมีข้อความสั้นๆว่า ไปเที่ยวมา~^^ พัคซีฮูได้เขียนเป็นภาษาเกาหลี หมายถึง 1.2.3.4.5 แต่สะกดให้ออกเสียงเป็นภาษาจีน ภาพของพัคซีฮูและความรู้สึกนึกคิดของเขาเช่นนี้มันดูอบอุ่นมาก

รูปทั้ง 5 ได้แชร์ออกมาอย่างรวดเร็วในพริบตา กระจายไปทั่วให้บรรดาแฟนๆได้เห็น ทันที่นั้นแฟนๆต่างดีใจมากๆบวกกับช่วยกันกระจายกระหน่ำแชร์และเข้ามาเขียนข้อความถึงพัคซีฮูกันตลอดทั้งคืนเลยทีเดียว!

พอภาพของพัคซีฮูที่ยืนอยู่บนท้องถนนในเซี่ยงไฮ้ออกมาเท่านั้น แฟนๆของเขาก็ต่างออกมาที่ถนนกันเพื่อมองหาพัคซีฮู เผื่อมีความหวังที่จะได้พบพัคซีฮูบ้าง !

พัคซีฮูได้แสดงความรู้สึกถึงความสุขของตัวเขาเอง และแสดงความรู้สึกที่อบอุ่นกับแฟนๆแล้ว ตัวของพัคซีฮูเองก็ได้รับข้อความมากมายที่เต็มไปด้วยความรักอย่างมีความสุขด้วยเช่นกัน ! ตอนนี้พัคซีฮูและบรรดาแฟนๆชาวจีนของเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน พวกเขาต่างมีความสุขด้วยกันทุกวัน เหมือนกับมีงานเลี้ยงเฮฮาปาร์ตี้สนุกสนาน

แฟนๆของพัคซีฮูทั่วโลกมาแสดงความอิจฉาเรากันมั๊ย!

 joined Facebook >>


No comments:

Post a Comment